Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Thi công nội thất phòng tắm tuyệt đẹp với gam màu xám tro

Thi công nội thất hcm dành cho phòng tắm thì cần bố trí đồ đạc gọn gàng, lựa chọn vật dụng chống ẩm tốt cũng như phải biết cách chọn lựa tông màu chủ đạo cho không gian, điều này bạn cần lưu ý. Nếu trước đây màu vàng được coi là màu sắc điển hình cho thi công phòng tắm mang vẻ đẹp nghệ thuật, thể hiện sự sang trọng, thẩm mỹ cao thì hiện nay màu xám tro tro được xem là màu sắc lên ngôi được ưa thích cho thi công nội thất phòng tắm bởi tính thanh nhã hài hòa của nó.


Màu xám tro là một màu trung tính mang vẻ đẹp thời thượng, thanh lịch sang trọng bền vững theo thời gian. Có người cho rằng, thi công không gian với màu xám tro tạo ra cảm giác quá lạnh lẽo và trầm lặng, u sầu. Nhưng đó chỉ là một suy nghĩ tiêu cực về sắc độ dương lạnh nhất về màu xám tro tro đơn thuần, màu xám tro tro còn được pha bởi nhiều sắc độ ấm cúng khác nhau và còn nhiều cảm nhận đẹp hơn cho bạn khám phá lúc phối hợp đồ nội thất.

Thi công nội thất hcm cần biết cách lựa chọn màu và phối hợp các màu lại với nhau. Chia nhỏ màu xám tro là gam màu chủ đạo giúp không gian phòng tắm của bạn thành các mảng nhỏ để xử lý, cần biết cách tạo điểm nhấn thích hợp. Cũng với một tông màu đó, nhưng được hiển thị ở các vật liệu khác nhau giúp ích cho không gian, nó cho bạn một độ cảm màu khác nhau.


Ví dụ như các bức tường hình ảnh dưới đây được sơn một màu xám tro tro bệt đơn thuần, sàn cũng màu xám tro đó nhưng có sắc nhạt không đều bởi chất liệu gạch bê tông bóng mờ đơn giản, tạo một sự quy tụ chung về một tổng thể phòng tắm hài hòa nhưng không bị nhàm chán giúp không gian nới rộng vừa đủ. Các đồ nội thất được sử dụng màu xám tro tro đậm hơn để đưa bạn về cái nhìn nhấn mạnh ấn tượng vừa đủ, không bị lẫn vào.



Giả sử sử dụng gạch ốp tường toàn bộ phòng tắm tạo ra cảm giác về một phòng tắm sang trọng và rộng rãi hơn bao giờ hết. Nhưng tùy vào loại gạch sử dụng, diện tích không gian khác nhau, một số loại gạch cao cấp sẽ khá tốn kém cho bạn nói chung. Tuy nhiên, nếu được sử dụng, đây sẽ là một màu xám tro siêu bền, và có độ cảm vô cùng lịch thiệp và tao nhã nhất.



Hãy tô điểm thêm những mảng tường sơn hoa văn nhất, trên các vải rèm cùng màu đó để làm cho phòng tắm trở nên mềm mại hơn bao giờ hết. Thi công màu trung tính một cách tinh tế sẽ là giải pháp tạo ra một không gian bền vững nhất, vô cùng bền màu theo thời gian, đây là điểm mạnh trong thi công nội thất sài gòn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét