Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Bố trí nội thất cho căn nhà xinh lung linh

1. Vật liệu thi công phòng khách

Đối với vật liệu thi công nội thất cao cấp cho phòng khách phải có màu sắc phù hợp tạo cảm giác không bị hạn chế dễ chịu, không nên chọn các màu quá đối nghịch nhau là lòe loẹt. Đá lót nền nhà bạn nên dùng loại đá hoa loại mỏng hoặc các thảm lót nền ăn nhập. Đối với các bề mặt tường có xác xuất sử dụng các vật liệu sơn, giấy dán tường, …Các vật thi công ở dạng treo giản đơn, tránh không đơn giản để không gây cảm giác bức bối.



2. Chia theo công năng

Mỗi công đoạn thi công nội thất Sài Gòn cho trong nhà đều có 2 hiệu quả, phòng ăn không chỉ là nơi dành cho ăn uống mà còn là nơi tiếp khách, phía trước chiếc tủ dùng để làm đường đi lại cũng chính là nơi mọi hoạt động sinh hoạt diễn ra hằng ngày. Đây hiểu là cách mà chúng ta phân định không gian toàn căn hộ tùy theo chức năng riêng của mỗi căn phòng.

Mỗi một không gian toàn căn hộ lại có 1 chức năng riêng, điều này sẽ làm giảm tối tuyệt đại đa số lượng khí dụng bày biện trong nhà, khoảng không gian toàn căn hộ dành cho các hoạt động sẽ được rộng hơn, tránh cảm giác bức bối khó chịu.



Mỗi không gian toàn căn hộ đảm nhận một vài chức năng khác nhau, như vậy có thể giảm tối tuyệt đại đa số lượng khí dụng bày biện trong nhà, khoảng không dành cho các hoạt động sinh hoạt nhờ thế sẽ rộng hơn, tránh được cảm giác bức bối, chật chội vì phòng quá hẹp.

Có một thủ pháp thi công nội thất hcm khá công hiệu để thực hiện ý tưởng này, đó là phác họa trước một sơ đồ về các không gian toàn căn hộ trong ngôi nhà theo một tỉ lệ tương ứng với ngôi nhà thật, sau đó cân nhắc tường tận các chỗ được và chưa được để rút ra một phương án thống nhất lần chót. Chỉ cần một chút tỉ mỉ và tinh tế là bạn đã có thể tự tạo cho mình một bản sắp xếp hài lòng nhất.

3. Phong cách sắp xếp thống nhất



hàng đầu bạn phải có kế hoạch sắp xếp 1 cách tổng thể. Nếu không thể định hướng phong cách bạn có thể phục tùng 1 phong cách sắp xếp thống nhất, hoặc là phương Đông hoặc là thủ pháp phương Tây, …đừng tham lam lan tràn thặng dư chi tiết sẽ khiến cho tổng thể phòng khách trở thành rối rắm.
Một sắp xếp phòng khách quá đẹp và sáng tạo, cách phối màu tuyệt hảo
Với phong cách cấu trúc cũng như thực trạng diện tích không gian toàn căn hộ ở ngày càng hạn chế như trong thời điểm hiện tại thì việc lấy phong cách hiện đại làm phong cách chủ đạo cho ngôi nhà là tương đối thích hợp. Những đường nét dong dỏng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tiện nghi của phong cách sắp xếp hiện đại khiến cho phòng khách của bạn năng động hơn, đa chức năng hơn.

4. Bày biện vừa phải



hạn chế bày lan tràn thặng dư thứ và có đồ vật lớn. Bạn cần phải xác định được tâm điểm trước khi ấn định vị trí các khí dụng. Tâm điểm đó có thể là bộ dàn âm thanh, một bộ tràng kỉ, hay vài chậu cây cảnh đặt cạnh nhau. Từ tâm điểm đó bày các khí dụng khác bao quanh theo khuynh hướng tất giao hội về một điểm.
5. Vị trí chiếc ghế ngồi

Nhà chật thì bạn có thể tuyển trạch ghế mây hoặc ghế sofa. Vì ghế mây khá thông thoáng nên việc tuyển trạch và sắp xếp vị trí cho ghê mây khá dễ, màu sắc nhẹ nhàng dù là bất cứ kiểu dáng gì cũng không gây ảnh hưởng lớn tới tổng thể của cả ngôi nhà. Trái lại đối với sofa thì khác, bạn nên chọn sofa hình chữ L với diện tích đủ 5 người ngồi, loại ghế này chỉ chiếm 4/5 căn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét