Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Mẹo giúp nhà phố xinh càng thêm ấn tượng

1. Tổng hợp các vật liệu trang trí phòng khách

Ta thấy tại Tphcm, các cách trang trí thi công nội thất hcm cho phòng khách phải có màu sắc hài hòa tạo cảm giác thoải mái mát mẻ, không nên chọn các màu quá đối chọi nhau là lòe loẹt. Đá lót nền nhà bạn nên dùng loại cẩm thạch loại mỏng hoặc các thảm lót nền phù hợp. Đối với các bề mặt tường có thể sử dụng các nguyên liệu sơn, giấy dán tường, …Các vật trang trí ở dạng treo đơn giản, tránh phức tạp để không gây cảm giác bức bối.




2. Chia không gian theo chức năng
Mỗi không gian trong nhà đều có 2 tác dụng, phòng ăn được thi công nội thất Sài Gòn không chỉ là nơi dành cho ẩm thực mà còn là nơi tiếp khách, trước chiếc tủ dùng để làm nẻo đường lại cũng là nơi mọi hoạt động sinh hoạt diễn ra hằng ngày. Đây biết là cách mà chúng tôi phân định không gian tùy theo chức năng riêng của mỗi căn phòng.

Mỗi một không gian lại có 1 chức năng riêng, điều này sẽ làm giảm tối tuyệt đại đa số lượng khí dụng bày biện trong nhà, khoảng không gian dành cho các hoạt động sẽ được rộng hơn, tránh cảm giác bức bối khó chịu.

Mỗi không gian đảm nhận một vài chức năng khác nhau, như vậy có thể giảm tối tuyệt đại đa số lượng khí dụng bày biện trong nhà, khoảng không dành cho các hoạt động sinh hoạt nhờ thế sẽ rộng hơn, tránh được cảm giác bức bối, chật chội vì phòng quá hẹp.

Có một thủ pháp trong thi công nội thất hcm khá công hiệu để thực hiện ý tưởng này, đó là phác họa trước một sơ đồ về các không gian trong ngôi nhà theo một tỉ lệ tương ứng với ngôi nhà thật, sau đó cân nhắc tường tận các chỗ được và chưa được để rút ra một phương án thống nhất lần cuối. Chỉ cần một chút tỉ mỉ và tinh tế là bạn đã có thể tự tạo cho mình một bản trang trí bằng lòng nhất.
3. Phong cách trang trí thống nhất

hàng đầu bạn phải có kế hoạch trang trí 1 cách tổng thể. Nếu không thể định hướng phong cách bạn có thể phục tùng 1 phong cách trang trí thi công nội thất hcm một cách thống nhất, hoặc là phương Đông hoặc là thủ pháp phương Tây, …đừng tham lam lan tràn thặng dư chi tiết sẽ khiến cho tổng thể phòng khách trở thành rối rắm.



Với phong cách cấu trúc cũng như thực trạng diện tích không gian ở ngày càng hạn chế như Hiện nay thì việc lấy phong cách hiện đại làm phong cách chủ đạo cho ngôi nhà là tương đối thích hợp. Những đường nét dong dỏng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tiện nghi của phong cách trang trí hiện đại khiến cho phòng khách của bạn năng động hơn, đa chức năng hơn.

4. Bày biện vừa phải
hạn chế bày lan tràn thặng dư thứ và có đồ vật lớn. Bạn cần phải xác định được tâm điểm trước khi ấn định vị trí các khí dụng. Tâm điểm đó có thể là bộ dàn âm thanh, một bộ tràng kỉ, hay vài chậu cây cảnh đặt cạnh nhau. Từ tâm điểm đó bày các khí dụng khác bao quanh theo khuynh hướng tất tụ hội về một điểm.
5. Vị trí chiếc ghế ngồi



Nhà chật thì bạn có thể tuyển trạch ghế mây hoặc ghế sofa. Vì ghế mây khá thông thoáng nên việc tuyển trạch và trang trí vị trí cho ghê mây khá dễ, màu sắc nhẹ nhàng dù là bất luận kiểu dáng gì cũng không gây ảnh hưởng lớn tới tổng thể của cả ngôi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét