Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Cần quan tâm hơn đến nội thất phòng khách nhà bạn


Mỗi người đều có khả năng và bày trí thi công nội thất biệt thự hcm hay căn hộ là luôn có, nhưng thỉnh thoảng bạn không nên quá tự tín vào khả năng bày trí nội thất của mình vì bạn không có những tri thức căn bản về bày trí nội thất. Hậu quả là bạn đang tốn tiền với các quyết định sai trái khi mua nội thất của mình.


Dưới đây là những lỗi thường mắc phải nhất của người chủ nhà khi tự bối trí theo sở thích của mình do nội thất Morehome thu nhặt trong quá trình bày trí nội thất của mình.
Nội thất dối trá sự cần thiết và tiện dụng

Mỗi đồ đoàn sinh ra là nhằm phục vụ người ít nhu cầu sử dụng của người dùng chứ không chỉ là để bày trí thi công nội thất hcm. Bạn dù có thể ưng ý một bộ ghế sofa đương đại đắt tiền và hợp mốt, nhưng sẽ vô ích nếu khi bạn sử dụng cảm thấy không thoải mái. Bạn cần kiểm tra kỹ các đồ nội thất trước khi mua, tốt nhất là nên sử dụng được chúng như các nhu cầu thực tế.

Màu sơn không phù hợp và không phù hợp



Màu sơn là một điều các bạn coi trọng trong thi công nội thất căn hộ sài gòn, nó có khả năng phá hỏng hết tổng quan khi màu sơn không hợp với màu nội thất. Ví như bạn muốn đa dạng màu sắc trong nhà thì tốt nhất nên sơn thử trên khuôn khổ nhỏ và đánh giá màu sắc tương phản của tường vào các thời khắc khác nhau trong nhà.

Chọn thảm sai kích thước phù hợp

Nếu có hoàn cảnh bạn có khả năng trải thảm kín căn phòng của mình hoặc tối thiểu cũng phải kê được những món đồ cực kì quan trọng trong nhà. Không để tình trạng một phần bàn kê trên thảm, một phần lại nặm bên ngoài, nếu bạn có một cái thảm nhưng quá nhỏ thì bạn có khả năng bỏ chúng đi hoặc bối trí những nơi ăn nhập hơn tránh cho nhà lộn xộn.

Đèn trần quá to và hoành tráng



Đèn trần là một đồ bày trí cực kì, nếu bạn muốn trần nhà trông thấp hơn thì bạn hãy mua những bộ đèn chùm, bộ đèn ăn kích tấc lớn, nặng nề. Còn nếu bạn vẫn muốn có một chiếc đèn chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt thì nên chọn những đèn có bày trí giản đơn, bối trí ở không gian thoáng.
Nội thất theo nhiều phong cách khác nhau.


Phòng của bạn sẽ Hình thành thảm họa nếu bạn mua các đồ dùng theo sở thích và mốt mà không tìm hiểu các phong cách bối trí. Một đồ nội thất có khả năng rất đẹp, nhưng khi ghép vào tổng thể lại không phù hợp khiến phòng của bạn trông rất rối mắt mà không được đẹp. Ví như bạn là người thích đồ thời thượng đương đại, bạn nên chọn những thứ nhỏ, rẻ tiền để có khả năng thay thế khi xu hướng đó qua đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét