Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Phong thủy ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình

Nâng cấp, cải tạo thi công nội thất sài gòn cho nhà là để làm mới lại không gian và đổi thay cảm giác của người ở. Nhưng, nếu bất cẩn bạn sẽ phạm phải những đại kị trong phong thủy. Hãy đọc những thông báo bên dưới để tránh mắc phải sai lầm bạn nhé.

Phòng tắm đối mặt với cửa trước:

Đối với một số nhà nhà tập thể thì nên quan tâm đến vấn đề đặt bàn thờ Phật hợp lí và dĩ nhiên bàn thờ không được gần phòng tắm, vì cấu trúc bị bó hẹp khiến cho họ buộc lòng phải sắp xếp nhà tắm đối mặt với cửa trước. Đây là một trong những điều xấu trong phong thủy, bởi vì dòng năng lượng tốt, phúc khí khi đi qua cửa chính sẽ bị hút vào nhà vệ sinh khiến cho nguồn năng lượng xấu, hắc khí tràn Ra khỏi cửa thống lĩnh tất thảy các không gian trong nhà. Khiến cho ngôi nhà trở thành nặng nề, kém may mắn cho những người ở đó.



Phòng tắm nằm ở vị trí trung tâm của ngôi nhà:
Hơn nữa một vị trí của phòng tắm ảnh hưởng đến vận mệnh của ngôi nhà. Một phòng tắm nằm ở trung tâm của ngôi nhà thường được coi là xấu phong thủy. Vì thế trong thi công nội thất hcm thì trung tâm của ngôi nhà cũng là trung tâm của không gian trong phong thủy, cũng gọi là điểm âm dương; bạn thường muốn có nó mở, có nhiều ánh sáng và với một cảm giác tràn ngập cái đẹp với nó.

Hành lang hẹp và dài
Một hành lang dài và hẹp được coi là xấu phong thủy nếu không được chăm chút đúng cách. Lý do nói phong thủy của một hành lang dài và hẹp là xấu là bởi vì năng lượng của một hành lang dài có một sự phối hợp của việc đẩy nhanh dòng năng lượng dương và, trong nhiều trường hợp, gây tù hãm năng lượng âm.

Tuyển trạch màu sắc sai phong thủy


Trong thi công biệt thự hcm thì đối với phong thủy phong thủy, màu sắc được xem là một biểu hiện của một trong năm yếu tố phong thủy, bởi thế rất trọng yếu để tuyển trạch màu sắc tốt cho từng khu vực cụ thể của ngôi nhà của bạn ( trừ khi bạn sơn tất ngôi nhà của bạn trong một màu trung tính ). Giá dụ, rất là xấu đối với phong thủy khi có một sự có mặt Dữ dội của màu xanh hoặc đen ở khu vực Nam của nhà bạn, hoặc có lan tràn thặng dư vẻ đan cam hoặc màu thuộc tính hỏa trong khu vực phía Đông. Bạn nên tìm hiểu làm thế nào để tạo ra phong thủy tốt với màu sắc và tránh những sai lầm phong thủy khi chọn màu xấu mỗi khi sửa nhà.

Cửa ra vào toàn là kính:


Nếu cửa trước của ngôi nhà của bạn toàn bằng kính thì vững chắc không phải là tính năng tối ưu phong thủy. Thay vào đó bạn nên dùng một chiếc cửa trước kiên cố – một cánh cửa đó có sự có mặt của sức mạnh để không chỉ cuốn hút năng lượng Dữ dội và nuôi dưỡng ngôi nhà, mà còn có thể gác canh nhà bạn tránh khỏi bất kỳ năng lượng xấu có thể xâm nhập

0 nhận xét:

Đăng nhận xét