Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Bí quyết phối hợp rèm cửa giúp hài hòa nội thất

Ta thấy trong thi công nội thất thì có lớp rèm mỏng giúp ích rất nhiều trong việc trang trí và bố trí các không gian nhà nhỏ khi vừa phân tách không gian còn lại sao cho hợp lí, mà đối với việc này còn tăng hiệu ứng thị giác cho mọi người, mọi người sẽ cảm giác không gian được rộng hơn.

Ngoài ra, việc sử dụng rèm cửa hợp lí còn có ý nghĩa đối với phong thủy nữa. Chẳng hạn như rèm cửa hợp phong thủy giúp gia đình hòa thuận, làm ăn tấn tới, hóa dữ thành lành.



Ngày nay, ta thấy rằng quả nhiên là không khó để bắt gặp những ngôi nhà, căn hộ có diện tích nhỏ hẹp.  Không gian sống bị thu hẹp đến mức gần như chỉ còn một phòng sinh hoạt chung cho mọi người, còn không gian riêng tư quá thiếu thốn cùng phòng nhỏ vệ sinh chưa được quan tâm đúng mức. Chắc chắn, cắt giảm đồ để thi công nội thất thừa là một cách để giữ cho mọi thứ gọn gàng là việc không quá khó khăn nhưng cần bạn phải để tâm đến. Nhưng bạn có biết một vài bộ rèm cửa có thể làm ngôi nhà trông trật tự hơn, gọn gàng hơn và dĩ nhiên tạo sự tinh tế, nhẹ nhàng cho không gian, không nên xem thường.

Một điểm nữa là rèm cửa có thể giúp bạn phân ra góc riêng tư trong phòng cho các mục đích cụ thể cần được quan tâm để bố trí hợp lí hơn. Không chỉ giúp bạn có không gian riêng mà còn tô điểm thêm cho không gian sống thêm màu sắc và đẹp mắt.



Rèm cửa trang trí và thi công nội thất cho căn phòng của bạn đẹp hơn, trang nhã hơn nhưng không phải không gian nào cũng dùng rèm, tùy không gian mà chọn loại rèm thích hợp. Ở ngôi nhà này, dù nhỏ nhưng bạn hoàn toàn có thể mơ về một góc nhỏ đọc sách mơ màng với chỗ ngồi thoải mái, cây nhỏ xinh và ánh sáng dịu nhẹ hòa nhã thì cần quan sát hợp lí.


Một chiếc rèm trắng phủ dài từ trần nhà xuống sàn giúp tăng hiệu ứng thị giác khiến căn phòng rộng ra, thoải mái và không gian thêm phần thoáng đãng, điều này còn giúp mở rộng không gian mà giấu được đống kệ, tủ,...rối rắm đằng sau một cách bê bối. Nếu như phòng của bạn có nhiều cửa sổ hãy chọn rèm cửa một màu sẽ tạo sự liền mạch không bị rối mắt, khiến không gian được hài hòa nhất có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét