Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Những lỗi thường mắc phải khi thi công nội thất

Bạn nên biết rằng việc thi công nội thất cực kỳ quan trọng, dù là bạn có chút khả năng hoặc sáng tạo, nhưng đôi khi bạn không nên quá tự tin vào khả năng thi công nội thất của mình bởi vì việc gì cũng cần chuyên môn và vì bạn không có những kiến thức cơ bản về trang trí thi công nội thất thì khó nói trước điều gì. Hậu quả là bạn đang tốn tiền với các quyết định sai lầm khi mua nội thất của mình cũng là việc cần được cân nhắc.

Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp là những lỗi thường mắc phải nhất của gia chủ khi tự bối trí theo sở thích của mình dù là thích nhưng xét về tính thẩm mỹ và những quy tắc chung thì không phù hợp tí nào. Ngoài ra còn liên quan đến vấn đề phong thủy nữa.

Nội thất được lựa chọn không thật sự cần thiết và tiện dụng



Mỗi đồ đạc, vật dụng sinh ra là nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng chứ không chỉ là để trang trí đơn thuần. Bạn có thể ưng ý một bộ ghế sofa hiện đại đắt tiền và hợp mốt tuy nhiên liệu nó có phù hợp không gian tổng thể chung của nhà bạn hay không, đôi khi thi công nội thất sài gòn không hợp lí thì những đồ đạc đó sẽ vô dụng nếu khi bạn sử dụng cảm thấy không thoải mái, dễ chịu. Bạn cần kiểm tra kỹ các đồ nội thất trước khi mua để tránh trường hợp nó trở nên thừa thãi, tốt nhất là nên sử dụng được chúng như các nhu cầu thực tế vốn có của gia đình.

Màu sơn sử dụng không hài hòa



Màu sơn là một điều các bạn đặc biệt chú ý trong thi công nội thất sg, nó có thể phá hỏng hết không gian khi màu sơn không hợp với màu nội thất, chính xác là như thế. Nếu bạn muốn đa dạng màu sắc trong nhà thì tốt nhất nên sơn thử trên phạm vi nhỏ và đánh giá màu sắc tương phản của tường vào các thời điểm khác nhau trong nhà. Nếu muốn tô rộng một mảng tường hãy dùng gam màu nhẹ nhàng thôi.

Chọn thảm không đúng kích thước



Nếu gia đình bạn có điều kiện bạn có thể trải thảm kín căn phòng của mình tuy nhiên nếu trải thảm thì tối thiểu cũng phải kê được những món đồ quan trọng trong nhà, không nên trải thảm nếu không gian nhà bạn không có một thứ gì đáng giá. Không để tình trạng một phần bàn kê trên thảm, một phần lại nặm bên ngoài vì bố trí như vậy thiệt kệch cỡm, nếu bạn có một cái thảm nhưng quá nhỏ thì bạn có thể bỏ chúng đi hoặc bối trí những nơi phù hợp hơn tránh cho nhà  lộn xộn, trông khó coi.

Đèn trần quá to và hoành tráng không phù hợp



Đèn trần là một đồ trang trí thi công nội thất brvt tuyệt vời, nếu bạn muốn trần nhà trông thấp hơn thì bạn hãy mua những bộ đèn chùm, bộ đèn ăn kích thước lớn. Còn nếu bạn vẫn muốn có một chiếc đèn ấn tượng thì nên chọn những đèn có thi công đơn giản, bối trí ở không gian thoáng, sẽ giúp không gian trở nên thoáng hơn. Không phải lúc nào phải bố trí đèn thật to thì mới sang, sự thật không phải như thế, nên bạn cần phải bố trí đèn trần thật hợp lí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét