Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Sự phối hợp gỗ độc đáo trong thi công nội thất

Trong thời buổi hiện nay, để đáp ứng những xu hướng trang trí thi công nội thất mới, gỗ tự nhiên đã được kết hợp một cách đầy sáng tạo, hợp lí cùng với các vật liệu khác để tạo nên những đồ nội thất tiện dụng và đầy tính thẩm mỹ nhất. Bạn thử tưởng tượng ngôi nhà yêu quý của mình được sở hữu những đồ nội thất bằng gỗ sẽ sang trọng đến mức nào.
Gỗ tự nhiên là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà thi công, trang trí nội thất thuộc mọi phong cách đang được ưa chuộng. Để đáp ứng những xu hướng trang trí thi công nội thất hcm mới, gỗ tự nhiên đã được kết hợp một cách đầy sáng tạo với các vật liệu khác như gỗ nhân tạo để tạo nên những đồ nội thất tiện dụng và đầy tính thẩm mỹ nhất cho người sử dụng.



Gỗ kết hợp với kim loại trong nội thất
Đồ gỗ vốn dễ tìm – điều này là dĩ nhiên vì có rất nhiều nhà cung ứng đồ gỗ trên thị trường chỉ cần tìm là có, và dễ chế tác để cho ra những sản phẩm nội thất độc đáo và thẩm mỹ nhất. Đồ gỗ hiện nay được kết hợp nhiều nhất với kim loại, và được ứng dụng sâu rộng trong mọi không gian nội thất, từ công trình dân dụng nhà ở, tới văn phòng, nhà hàng, khách sạn, showroom.

Cùng với những đồ nội thất dạng kết hợp này, gỗ thường được ưu tiên vị trí phía trên nhất, và kim loại thường được thi công làm kệ, bệ đỡ quan trọng. Giải pháp này vừa kết hợp được vẻ đẹp của hai chất liệu, vừa giảm chi phí sản xuất của sản phẩm nói chung, và đôi khi, khắc phục được nhược điểm mối mọt của gỗ trong căn nhà bạn.



Gỗ và kính phối hợp hài hòa
Kính nhẵn nhụi, bóng bẩy sáng tinh nhường nào thì gỗ sần sùi, tự nhiên nhường đó, hai vật liệu này dường như đối lập. Hai chất liệu này kết hợp với nhau, tưởng như đối nghịch nhau, nhưng lại ăn nhập với nhau một cách kỳ lạ trong trang trí nội thất.

Gỗ và xi măng cùng hòa quyền

Gỗ và xi măng hòa quyện ăn ý với nhau trong phong cách trang trí nội thất thô- điều này thì được áp dụng rất lâu trong thi công nội thất sg rồi. Khó có thể tưởng tượng phong cách thô mộc không có màu xám đen bí hiểm và đầy chất công nghiệp của xi măng, và thiếu vắng cái sần sùi mộc mạc của chất liệu gỗ, điều này chỉ tăng thêm nét đẹp cổ kính và có chút hiện đại.


Dù trong phong cách nào, với sự kết hợp với chất liệu nào, gỗ cũng được ưu ái giữ nguyên vẻ đẹp nguyên sơ của mình trong thi công nội thất trọn gói tphcm, và được trân trọng, lưu giữ trong những sản phẩm nội thất độc đáo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét