Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

5 mẹo thi công nội thất giúp văn phòng nhỏ trở nên thoáng rộng

Ta thấy rằng không phải công ty nào cũng có đủ mặt bằng tạo ra một không gian làm việc rộng rãi, thoáng mát, thoải mái cả, bởi vì chi phí như vậy là rất lớn. Nhưng không phải vì thế mà không gian làm việc nhỏ không thể tạo ra một không gian làm việc hợp lí được, bởi vì nếu biết thi công nội thất hợp lý thì những chuyện đó hết sức đơn giản. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 5 mẹo thi công nội thất cao cấp cho không gian làm việc nhỏ, bạn có thể bỏ túi và áp dụng ngay từ bây giờ nếu bạn biết cách ứng dụng.

1.       Sử dụng màu sơn “trung tính”



Bạn có thể sử dụng các màu sơn trung tính để sơn tường cho văn phòng của mình, điều này sẽ tạo cảm giác không gian rộng ra. Ngoài ra, bạn có thể phối hợp màu sắc của sơn tường với màu của nội thất khác sao cho khéo léo giúp bạn không bị rối mắt, tại vì cần nhất vẫn là sự hài hòa. Và để tạo cảm hứng làm việc cũng như giúp không gian làm việc của bạn thêm sinh động bạn hãy treo một số bức tranh mà bạn yêu thích lên tường giúp cho cảm xúc tích cực được tăng lên.

2.       Đồ nội thất phù hợp

Đồ nội thất phải phù hợp với diện tích căn phòng, giả sử phòng nhỏ thì không nên chọn những mẫu nội thất có kích thước quá khổ, điều này không chỉ giúp tiết kiệm không gian làm việc mà còn giúp văn phòng của bạn chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Nếu nội thất không tạo ra một thể thống nhất cũng như  bố trí không hợp lí sẽ làm cho khu vực của bạn thêm lộn xộn bừa bộn. Để được tư vấn kỹ hơn về vấn đề này bạn có thể tham khảo các mẫu thi công nội thất đẹp cho văn phòng của chúng tôi để có phương án hợp lí nhất.

3.       Sử dụng bàn làm việc đa năng



Bạn có thể mua một chiếc bàn làm việc mà được tích hợp và có nhiều chức năng như ngăn kéo, tủ đựng,… điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian làm việc và sắp xếp các vật dụng khoa học nhất, tiết kiệm không gian nhất. Ngoài ra, các kiểu bàn thông minh như bàn góc tường sẽ là giải pháp tối ưu cho không gian làm việc nhỏ.

4.       Tận dụng không gian “trống”



Tối ưu toàn bộ không gian làm việc, chỗ trống nào cũng có thể sử dụng được một cách đơn giản, hãy biết tận dụng điều này. Nhưng điều này không có nghĩa là gây khó khăn trong việc bạn đi lại hay giao tiếp với phòng ban khác, tối ưu nhưng cần phải hợp lý nhất để mọi người ứng dụng tốt.

5.       Ánh sáng hợp lí



Bạn nên sử dụng ánh sáng tự nhiên thông qua các cửa sổ, vì ánh sáng tự nhiên luôn hiệu quả nhất, hoặc ánh sáng được bố trí thi công nội thất sg trên trần, điều này sẽ giúp không gian làm việc của bạn thoáng đãng hơn, thoải mái hơn. Bên cạnh đó, nếu có thể lắp cố định một nguồn sáng thì việc lựa chọn hệ thống đèn trang trí ở trần nhà là hợp lý, tạo cảm giác ấm cúng cho không gian làm việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét