Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Những chiêu thi công nội thất giúp không gian rộng bất ngờ

Sau đây chúng tôi xin nêu ra một vài quan điểm và thủ thuật đơn giản của những chủ nhà có căn hộ nhỏ nhắn, cần phải bố trí thi công nội thất hcm thế nào để căn phòng thêm tiện nghi và đẹp đẽ nhất nhé.

Như ta đã thấy, việc bày biện nội thất hợp lý trong nhà luôn là niềm trăn trở của khá nhiều gia đình, đặc biệt là cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ. Tuy nhiên chúng ta có thể tận dụng không gian đối đa nếu biết cách bố trí phù hợp.


Tận dụng không gian với vật dụng tiện nghi



Kết hợp một không gian làm việc và tủ quần áo đa chức năng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho những người không có kinh nghiệm. Giữ phòng màu trắng và trung tính để giải thoát khỏi cảm giác ngột ngạt, thông thường căn phòng có càng nhiều hình thù, càng nhiều họa tiết thì trông càng nóng nảy và rườm rà.

Tuy nhiên bạn có thể chọn những loại giấy dán tường có họa tiết đơn giản, gam màu trung tính, sau đó bố trí thêm những tủ gỗ tiện ích hoặc thêm những thanh treo để vừa trang trí thi công nội thất trọn gói tphcm đẹp vừa giúp không gian có thêm tiện nghi. Những thanh treo song song và vuông góc với tường giúp treo được hàng tấn quần áo cho bạn khi cần thiết, quả hết sức tiện nghi.

Không sử dụng nhiều bàn



Nếu bạn chỉ có một không gian nhỏ thì không cần mua quá nhiều bàn trong nhà làm gì, bởi vì bàn cũng là vật dụng cần sử dụng đến không nhiều. Đôi khi chúng ta chỉ cần 2 cái bàn là đủ, đó là một chiếc bàn trà để tiếp khách và một chiếc bàn để làm việc.

Không cần cả một bộ ghế nhiều chiếc

Đôi khi không gian nhà bạn không cần chỗ cho cả một bộ ghế sofa rườm rà to lớn. Không gian đã nhỏ mà gia đình còn ít người thì chỉ cần một vài chiếc ghế gỗ vừa đủ ngồi là hợp lí rồi, thay vì cả bộ 2-3 chiếc mà ít khi cần dùng đến thì vừa phí tiền mà vừa phí phạm không gian.

Tận dụng gương



Gương là mẹo thường thấy nhất được sử dụng để gia tăng hiệu ứng thị giác, tăng cảm giác rộng rãi cho căn phòng.

Kệ sách

Kệ sách đóng vai trò như một bình phong chia hai khu sinh hoạt trong căn hộ, vừa có chức năng tiện ích để sách vở, đồ đạc mà nó còn giúp cho không gian được ngăn chia nhu ý. Chúng ta nên để sách ở các tầng dưới cùng và các kệ phía trên chỉ là một ít đồ lặt vặt là đủ vì như thế là không gian cùng cây cối để ánh sáng từ cửa sổ phía ngoài vẫn tràn được vào trong một cách dễ chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét