Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Những mẹo nội thất giúp không gian mát mẻ hơn trong ngày hè

Khi chuẩn bị bước qua những mùa nắng nóng, dĩ nhiên nếu có điều kiện thì chúng ta nên thay đổi một chút không gian nội thất, vì nếu thay đổi sẽ khiến căn phòng thêm mới lạ và tiện nghi, mát mẻ hơn trong khoảng thời gian nắng nóng như mùa hè. Những màu sắc từ mùa đông sang mùa xuân như thảm lông, gối ôm,… đã không còn phù hợp với không khí mùa hè nữa, và dĩ nhiên bạn nên giặt giũ và cất chúng đi để sử dụng cho mùa thu đông thì hợp hơn.


Sẽ thật khó tưởng tượng ngày nắng nóng mà đi dưới sàn nhà là những thảm lông nóng nực. Tuy nhiên bạn không cần thay đổi hoàn toàn đồ đạc hoặc không cần thi công nội thất sài gòn hết tất cả mọi thứ trong phòng khách của mình, vì chỉ với vài bước đơn giản dưới đây, bạn đã có thể làm mới cho phòng khách của mình một cách hiệu quả và đơn giản nhất.



Chỉ với những cách làm và những mẹo rất đơn giản như may áo mới cho ghế sofa, chọn những gam màu tươi sáng xanh mát, sơn tường nhà với sắc xanh nước biển làm chủ đạo hoặc màu của những rừng cây tạo cảm giác thiên nhiên mát mẻ luôn là những lựa chọn tối ưu, thêm những chậu hoa nhỏ xinh hay đơn giản chỉ là mở toang khung cửa sổ để nắng mai rọi vào mỗi sáng sớm cũng là một mẹo khiến bạn thấy thoải mái hơn trong những ngày nắng nóng, không cần phải thi công nội thất quá chi là phức tạp… cũng đã đủ để thi công nội thất phòng khách trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết rồi.

Bộ sofa bắt mắt hơn rất nhiều với việc mang sắc đỏ rực rỡ, nổi bật, ấn tượng, tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian và cũng gợi màu phượng lửa học trò, rất duyên dáng và thu hút.



Gam màu xanh mang lại cảm giác rất mát mắt, dễ chịu cho mọi người như mang cả sắc màu và hơi thở của biển vào nhà, và dĩ nhiên là xua tan không khí oi nồng của mùa hè một cách hiệu quả.
Còn đây là những ô cửa sổ tràn ngập sắc xanh của cây lá thoải mái, vừa thanh lọc không khí, vừa tạo vẻ đẹp mỹ quan và đồng thời cũng giúp cho ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn, thoải mái hơn khi gần kề với thiên nhiên. Ngoài ra bạn hãy tận dụng những tia nắng mai dọi vào từ khung cửa sổ, căn phòng sẽ trở nên tươi mới hơn, khiến bạn sảng khoái hơn.


Ngoài ra, còn có mẹo khác là bạn sử dụng rèm treo có màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát với chất liệu mềm mại cũng là một cách để vừa tăng vẻ đẹp cho tổng thể thi công nội thất trọn gói tphcm cho căn nhà mùa hè, vừa giúp cản và lọc bớt sức nóng của những tia nắng gắt vào giữa trưa nắng.


Trong trường hợp không muốn có sự xuất hiện của các gam màu nóng, bạn có thể chọn dùng những gam nhạt hơn để trang trí phòng cho mùa hè, sau đó phối thêm vài chi tiết tạo sự nổi bật thôi, chứ đừng sơn tường nguyên căn toàn gam màu nóng khiến bạn sẽ thấy nóng nực khó chịu trong ngày hè, hãy biết vận dụng một cách thích hợp để căn phòng trở nên dễ chịu cho mọi người nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét