Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Bố trí không gian thật đa dạng thu hút

Không gian giải trí
Đối với phương án thi công nội thất trọn gói tphcm cho chung cư cao cấp có không gian giải trí thư giãn như đọc sách và đặt đàn piano kết hợp kệ sách, các thi công và gam màu sẽ bám sát không gian phòng khách bởi hai khu vực này không bị giới hạn rõ ràng mà chỉ ước lệ bằng kệ tivi nhỏ gọn. Có thể sử dụng ghế lười, ghế sofa thư giãn hoặc ghế đọc sách cho khu vực này.


Tường ở khu vực này ngoài kệ sách lớn còn có thể thi công đi theo dạng chỉ tường cách điệu hoặc tranh nghệ thuật. Mảng tường này không chỉ làm chức năng nhấn cho không gian thư giãn mà còn là mảng nhấn chủ đạo cho toàn bộ không gian tiếp đón và sinh hoạt của toàn căn nhà.
Không gian phòng ngủ lớn
Phòng ngủ master là không gian được đầu tư nhiều nhất, lúc thi công nội thất sài gòn thể hiện đẳng cấp của căn hộ cao cấp như Happy Valley với các chi tiết của từng vật dụng, từng mảng tường và vật liệu cao cấp cho tất cả mọi hạng mục.


Điểm nhấn của không gian ngủ có thể tập trung vào phần đầu giường, vào phần trần với hệ đèn chùm sang trọng hoặc thảm cao cấp cho khu vực giường ngủ.
Các chi tiết và thi công phải tôn lên được nét sang trọng và tầm cỡ cho căn phòng nhưng phải tiết chế để không quá rườm rà, mất thẩm mỹ, đầu tư nhiều nhưng hiệu quả nhận được không thật sự như mong muốn.
Thi công nội thất brvt cho phòng thay đồ


Tủ áo với nhiều lựa chọn: tủ kính, tủ gỗ hoặc tủ kính mờ. Mỗi loại có ưu và nhược điểm khác nhau. Tủ áo kính giúp mở rộng không gian, trưng bày trong tủ áo cũng là một nghệ thuật. Tuy nhiên, phải vệ sinh thường xuyên để tủ luôn đẹp, chi phí làm tủ khá cao. Với tủ áo gỗ có cánh tủ kín không gian sẽ bị giới hạn. Với yêu cầu về gu thẩm mỹ cao, hướng tới tầm sang trọng và tinh tế, tủ áo kính hoặc tủ gỗ bọc da sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho không gian Walk in closet của phòng ngủ master.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét