Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Thi công nội thất nhà phố 45m2

Thi công nội thất nhà phố 45m2 có lẽ là mẫu thi công phổ biến và được quan tâm nhiều nhất tại các đô thị lớn tại nước ta như  Tphcm, Đà Nẵng, Hà Nội, Bình Dương…. và đi bất cứ đâu chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những ngôi nhà phố có 1 mặt thoáng cùng có hạn chế về chiều rộng và hun hút về chiều sâu kéo dài ra phía sau và rất thiếu không gian để mở cửa sổ. Điều này không có gì là lạ bởi vì hiện nay đất đai giá khá đắt đỏ.

Ta thấy phần lớn khu vực để xe thi công thông tầng phối hợp tiểu cảnh phần tiểu cảnh này đóng vai trò như một phần chuyển giao từ khu để xe vào phòng khách và cách thi công như thế này giúp cho không gian phòng khách trở nên sống động và trang nhã. 



Đồng thời việc kết hợp với phần cây xanh được thi công vươn lên đến tầng hai nơi bố trí phòng ngủ của vợ chồng gia chủ. Bóng xanh trước cửa phòng ngủ sẽ giúp cho không gian ngủ của mọi người sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tác động từ bên ngoài và đồng thời cũng tạo ra một góc thư giãn thú vị cho căn phòng này.

Đối với không gian phòng khách trong thi công nội thất nhà phố không nên bố trí quá nhiều đồ dùng mà ta nên bố trí các thiết bị có kết cấu khá đơn giản thôi cùng với gam màu nhẹ nhàng nhằm nới rộng không gian với thị giác của con người. Đối với phòng khách thì cũng được thi công đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Tiếp theo ta thấy phần không gian này còn được liên thông tối đa với không gian bếp để giảm bớt sự ngột ngạt, tăng độ thông thoáng cho ngôi nhà.

Theo kinh nghiệm của các kiến trúc sư thì để có một phòng khách đẹp thì ta phải kết hợp những không gian có diện tích hạn hẹp và sử dụng những đồ nội thất có màu sáng, nhấn nhá một chút bằng các màu trung tính hoặc hơi tối tạo điểm nhấn màu 1 chút đường nét cũng nên tiết giản đi, và sẽ làm cho không gian phòng khách đẹp nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn, ấn tượng hơn.



Trong thi công nội thất chung cư phòng bếp thường thi công theo kiểu chữ L hoặc chữ U bởi vì diện tích khá hẹp đồng thời với hệ thống tủ bếp và trang bị hiện đại Nội thất nhà bếp càng đơn giản gọn gàng sẽ càng mang đến bầu không khí thoải mái, thuận tiện cho người sử dụng.

Tiếp đến là phòng ngủ, không gian này rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của mỗi thành viên nói chung. Rất nhiều phòng ngủ hiện nay thi công theo phong cách hiện đại nhưng không kém phần tiện nghi. Mà để thi công được những đồ nội thất cho thi công phòng ngủ nhà ống theo một phong cách hiện đại như ngày nay đòi hỏi phải có sự khéo léo của các kiến trúc sư tài năng, cần thi công mang lại sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét