Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Nên bắt đầu thiết kế và thi công nội thất như thế nào?

Có bao giờ bạn đặt câu hỏi là nên thay đổi không gian sống của mình như thế nào chưa? Hãy tham khảo dưới đây để khám phá những điều thú vị nhất nhé!

1. Sử dụng chất liệu gỗ trong thi công nội thất

Chắc hẳn ai cũng đã từng bước vào một căn hộ có kiến trúc và nội thất đẹp thì dĩ nhiên căn hộ đó không thể thiếu những món đồ nội thất bằng gỗ. Bởi vì gỗ vừa tạo nên nét thân thiện, nhưng vẫn rất sang trọng. Một trong những lời khuyên dành cho bạn khi thi công nội thất sg đẹp đó là luôn suy nghĩ đến việc sử dụng chất liệu gỗ. Chất liệu gỗ tự nhiên mang đến không gian sống của bạn sự ấm áp và gần gũi.



Đồng thời, đây cũng là một chất liệu được ứng dụng đa dạng trong các thi công đồ nội thất, từ sàn nhà, bàn ghế, tủ… hầu như trong một căn nhà không thể thiếu những món đồ nội thất bằng gỗ.

2. Sử dụng thi công dạng mảnh như những bức tranh đẹp

Trong thi công nội thất cao cấp thì thi công dạng mảnh luôn làm tròn nhiệm vụ là trang trí có ngôi nhà của bạn thêm hấp dẫn. Chúng có thể là những bức tranh, những tấm thảm mỏng… với hình dáng và màu sắc khác nhau luôn tạo nên sự độc đáo. Chúng sẽ giúp đem lại sức sống cho không gian sống của bạn. Hơn thế nữa, chúng cũng dễ dàng để bạn thay đổi mỗi khi muốn khoác lên căn phòng một phong cách mới, độc đáo và ấn tượng.



3. Trang trí những góc riêng nghệ thuật

Một cách thức khá quan trọng để tạo ra sự thu hút với những vị khách của bạn đó là tạo ra những góc trưng bày nghệ thuật độc đáo. Trong đó, việc lặp lại là một yếu tố không thể thiếu. Còn có gì ấn tượng hơn khi một góc nghệ thuật được tạo ra bằng cách đặt những chiếc khung tranh với kích thước tương đồng đặt cạnh nhau tạo nên những hiệu ứng thu hút ánh nhìn. Tất nhiên bạn cũng có thể biến điệu cho chúng khác nhau về màu sắc, họa tiết… nhưng nhớ là phải đồng điệu để khiến không gian thêm đồng nhất.



4. Cá nhân hóa tạo sự độc đáo

Cuối cùng, mà bạn cần nhớ khi thi công nội thất hcm là đây là công việc tạo ra một không gian sống của riêng bạn, chính vì vậy hãy để lại được nét cá tính của bạn trong những thi công đó. Hãy thể hiện phong cách riêng mà bạn yêu thích.
Nếu như, bạn yêu thích thiên nhiên, phong cách thi công của bạn mang lại sự gần gũi với thiên nhiên với chất liệu gỗ tự nhiên, với những chậu cây xanh mát. Nếu như bạn yêu thích màu sắc, chẳng có lý do gì để bạn không biến ngôi nhà của mình thành một tuyệt tác phối hợp của những cung màu đa dạng. Những cách phối hợp như vậy khiến căn phòng bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét