Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Thi công nội thất căn hộ nhỏ chỉ rộng 32m2 thế nào?

Có những căn hộ có diện tích rộng 32m2, đây là diện tích khá nhỏ. Đối với việc thi công nội thất những căn hộ này thì cần chú ý làm sao cho căn hộ diện tích được nới rộng ra.

Thi công nội thất nó đã được một tuần, hay khoảng thời gian lâu hơn thì cũng cần đảm bảo được rằng nội thất vẫn đẹp và chất lượng, và xu hướng này vẫn tiếp tục với phong cách căn hộ này ở nhiều nơi trên cả nước.




Diện tích căn hộ trên chỉ 32 mét vuông, căn hộ được thi công để đáp ứng các nhu cầu của một cặp vợ chồng trẻ cần không gian không quá rộng khi tối ưu hóa không gian có sẵn tại mỗi lần lượt có thể. Giống như trong trường hợp của bất kỳ không gian nhỏ khác, tổ chức và lập kế hoạch thông minh từ khâu thiết kế đến thi công là chìa khóa then chốt dẫn đến thành công. Cụ thể ở đây là tốt, có vách ngăn nội bộ được giảm thiểu để tạo ra một không gian thoáng mát cũng như để đón khách.

Trong căn hộ này, các kế hoạch sàn mới của căn hộ tăng gấp đôi các khu vực sinh sống bằng cách xuống các bức tường bên trong, và một góc bếp nhỏ được thêm vào với xây dựng trong lưu trữ và các thiết bị pha trộn với các tủ âm tường. Nó được sử dụng thông minh này của tủ để gài đi đơn vị ẩn, thiết bị điện tử và các thiết bị cần thiết khác cung cấp cho các căn hộ độc đáo, sự rung cảm vui vẻ của nó, tạo cho mọi người cảm giác dễ chịu.



Ta thấy trong các căn hộ hiện nay rất quan trọng phần đảo bếp, một hòn đảo bếp mà có thể dễ dàng di chuyển xung quanh hơn và cũng biến thành một khu vực ăn uống cho tăng thêm tính linh hoạt của các kế hoạch sàn nhà, và một phòng ngủ ngăn cách với khu vực sinh sống bằng cách sử dụng một cánh cửa trượt mang lại sự linh hoạt thoải mái nhất.


Tiếp theo là các phòng ngủ nhỏ cung cấp thêm tủ cùng với một chiếc giường có thể được nâng lên để lộ ra không gian lưu trữ nhiều hơn. Một phòng tắm nhỏ chiếm diện tích nhỏ và một lối nhỏ hoàn thành căn hộ tuyệt vời và lên kế hoạch tỉ mỉ này là cung cấp một bài học về làm thế nào để làm cho hầu hết các không gian có sẵn càng tăng thêm nét độc đáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét