Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Thiết kế và thi công nội thất chung cư đẹp hoàn hảo

Giả dụ ở những ngôi nhà được thiết kế theo mô tip cổ điển thì sự kết hơp này khá khó khăn vì nặng về hình thức nhưng theo phong cách hiện đại thì hoàn toàn đơn giản vì các chi tiết đều phù hợp với nhau tạo nên một cái nhìn thông suốt, hợp lý.

Khi nhìn vào căn phòng chung cư này ta thấy bàn thờ Phật được bố trí trang nghiêm, hơn nữa cảm thấy không gian toàn căn hộ có vẻ hẹp và giục giã nhưng với cách tư vấn bài trí của chúng tôi căn phòng đã khác hoàn toàn với tươm tất chức năng cho căn phòng khách. Gồm có một bộ bàn ghế sofa phòng khách bằng nỉ và chiếc bàn trà gỗ lớn được kê ở giữa trên tấm thẩm sáng màu mềm mại. Thiết kế phòng khách với gam màu tối sẫm tạo cho căn phòng chở nên ấm cúng với bộ bàn ghế tối màu và chiếc bàn trà gỗ thiên nhiên là điểm nhấn cho căn phòng khách hiện đại.

Căn hộ chung cư diện tích không rộng lắm nên chúng tôi đã thiết kế cho căn phòng bếp liên thông với phòng khách, ở phía ngoài của chiếc tủ bếp hình chữ I chúng tôi đã tư vấn cho chủ căn hộ nên đặt thêm một chiếc quầy bar để tạo thêm sự sang trọng và hiện đại.Vì với khuynh hướng hiện tại nhiều nhà ở trẻ khi thiết kế tủ bếp ở chung cư họ thường đề nghị thiết kế luôn một chiếc bàn đảo hay một chiếc quầy bar để tạo sự thuận lợi cho người sử dụng.



Ngoài phòng khách luôn được để ý vì là nơi Nhà ở tiếp khách thì nội thất phòng ngủ cũng luôn được dành sự để ý đặc biệt bởi đây là không gian toàn căn hộ riêng tư duy nhất trong nhà, là nơi bạn nghỉ ngơi và trao yêu thương. Với những gam màu lớn gan được yêu thích của chăn ga gối thì những sự bố trí của những khía cạnh khác trong nội thất phòng ngủ sẽ tạo nên những phú cho hình thể riêng của chủ nhân.

Phòng ngủ nổi lên những đường nét hiện đại và năng động, phòng ngủ này thích hợp với những đôi vợ chồng trẻ. Cách thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản với tủ đồ được đặt sát hai bên tường. Cửa sổ lớn nơi đầu giường mang ánh sáng thiên nhiên và khí trời cho căn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét