Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Thi công biệt thự cần quan tâm đến những yếu tố nào?

Chọn nội thất buồng nghỉ nên dùng những loại màu nhẹ, trang nhã cho sơn tường hay rèm cửa để hứa hẹn vấn đề sức khỏe cho chủ gia đình. Tuyệt đối không dùng những màu khắc mệnh, dễ khiến cho người sử dụng có xúc cảm không bình yên, không tốt cho giấc ngủ và sức khỏe hằng ngày.
Chủ gia đình Mệnh Mộc
So với những người thuộc mệnh Mộc, rất có thể dùng những loại màu như xanh lá, xanh ngọc và liên kết với màu xanh lá cây nước biển xẫm, đen. Theo luận điểm tử vi phong thủy “nước đen sinh Mộc” sẽ tốt cho sức khỏe và tài vận của người mệnh Mộc.


Một vài điểm cần xem xét khi trang trí thi công nội thất trong nhà cho chủ gia đình mệnh Mộc đó chính là tránh những white color và sắc ánh kim vì “trắng pla-tin khắc Mộc”, không tốt cho vận khí của gia đình.
Màu bản mệnh của hành Mộc là xanh theo các sắc độ từ cốm nhạt đến xanh lá đậm, dùng những loại màu này sẽ tạo nên xúc cảm thân cận với tự nhiên, lanh tanh và thoáng đạt cho . Màu xanh lá cây còn gợi nên sự êm êm và bình yên trong trái tim hồn gia chủ.
Chủ gia đình Mệnh Thủy:
Tuy màu xanh lá cây dương và màu đen là màu bản mệnh nhưng không nhất quyết khi trang trí trong nhà cho chủ gia đình mệnh thủy phải trọn vẹn dùng 2 tông trắng này. Rất có thể liên kết giữa các Màu sắc không giống nhau để tạo sự hạ hòa. Rất có thể dùng màu bản mệnh để triển khai những cụ thể nhấn nhá, tạo tuyệt hảo cho căn hộ.
Với người mệnh thủy, nên thi công cách sắp xếp và bố trí thi công nội thất hcm với loại màu trắc, theo chế độ Kim sinh Thủy chắc chắn vận khí trong mái ấm gia đình sẽ tốt và tăng tiến.
Tránh những loại màu như vàng đất và nâu, vì “Hoàng thổ khắc Thủy” tác động không tốt đến chủ gia đình tương tự như các thành viên trong gia đình.


Chủ gia đình Mệnh Hỏa
Hãy dùng những loại màu như đỏ, hồng, tím khi trang trí thi công biệt thự trong nhà cho tất cả những người mệnh Hỏa. Mặc dù, để mái ấm gia đình trở thành hài hòa và thích mắt hơn, hãy liên kết với màu xanh lá cây của lá, “Thanh Mộc sinh Hỏa” cho ngôi nhà thu hút và hợp pháp hơn.
Những người thuộc mệnh Hỏa thường rất năng động, sôi sục, vì vậy ngôi nhà của họ thường rất tuyệt hảo và tràn trề sức sống. Nếu như khách hàng là người mệnh hỏa, sẽ tương đối dễ để sở hữu những ngôi nhà cực kỳ sexy nóng bỏng và đẹp mắt.
Chủ gia đình mệnh Thổ
“Hồng hỏa sinh Thổ” là chế độ thi công phòng ở cho tất cả những người mệnh Thổ. Những mau sắc bản mệnh của hành Hỏa như hồng, đỏ, tím rất phù hợp với sự tiến lên tương tự như cuộc sống thường ngày của người thuộc hành thổi.

dùng những nhân tố đặc trưng cho hành Thổ trong nhà thực hiện chủ gia đình sự chắc chắn, nguồn sinh lực rất nhiều và có tác dụng đảm bảo an toàn cho những mối quan hệ xã hội rất tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét