Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Những điều đại kỵ lúc xếp đặt thi công phòng ngủ

Phòng ngủ là phòng quý khách thu giãn các phút giây thư thái sau một ngày tạo cho việc mệt, cho nên vào thi công nội thất sài gòn rất cần được bảo đảm không gian phòng ngủ trực tiếp đc thoáng mát, lạnh lẽo. vào phong thủy căn nhà cửa, khu vực ngủ được xem là khu vực “tàng phong tụ khí” – tức thị khí giao vận trong phòng rất cần phải thoáng mát, tàng trữ khí vượng. Việc bài trí mỗi vật dụng, đồ đoàn ở trong phòng ngủ nếu như ko thận trọng chiếm hữu thể sẽ tiêu diệt phong thủy thấp ở trong phòng ngủ cũng như làm tắc nghẽn khối lượng khí vượng ở trong phòng.
1. giảm thiểu đặt phòng ngủ tại các vị trí khía cạnh, hình dạng lồi lõm.
Điều cấm kỵ trước nhất trong ngoại hình cũng như sắp đặt thi công biệt thự giành cho nơi ngủ chính là hình trạng lồi lõm của căn phòng. theo phong thủy nơi ngủ, hình dạng của căn phòng ảnh hưởng gần như đến việc phát tán cũng như chuyển lưu khí vượng của căn khu vực. một căn phòng cùng với hình dạng khấp khểnh như tam giác, tròn, hình thang… sẽ tạo cho mất thăng bằng khí vượng của phòng, làm hình trạng phòng ngủ vừa khó nhìn, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.
hạn chế đặt nơi ngủ trong các góc gồ ghề ở trong phòng sở dĩ tăng tốc tính vững bền, chắc chắn vào phong thủy.
vì vậy, chỉ cần ngoại hình phòng ngủ theo hình vuông hoặc hình chữ nhật – hình tiêu biểu cho hành Thổ, hình tượng mang đến tính phù hợp cũng như bền bỉ. quý khách với thể tìm hiểu thêm những nội dung bài viết về chủ dự phòng ngủ đẹp, phòng ngủ hợp phong thủy của thể loại dáng vẻ nhà đẹp để chọn lựa phương thức bố trí những khu vực tính năng trong căn nhà hài hòa và hợp lý nhất.
hai. Kiêng đặt khu vực ngủ gần trên/dưới bếp hay đối diện phòng ngự sinh
Bếp là phòng phát ra khí nóng và mùi hôi của thức ăn. Về bên phong thủy vào thi công nội thất tphcm mang đến nơi ngủ, việc sắp xếp phòng ngủ phía bên trên hoặc bên dưới bếp đều trọn vẹn không hẳn chăng, bởi khí hot từ bếp sẽ để cho giấc ngủ của gia đình bị ảnh hưởng, thậm chí còn khiến cho tâm lý chủ nhà trực tiếp vào tình hình nóng giận, bất an.
ko nên đặt nơi ngủ bên trên gian bếp hoặc đối diện chiếm hữu ngôi nhà dọn dẹp vệ sinh.
khi mà ấy, nơi ngủ khi là khu vực cất cụm vận khí màu đỏ may mắn, hưng vượng vượng nhất, tạo khí lành vào tổ ấm của gia đình nên việc sắp xếp nơi ngủ gần trên nhà dọn dẹp hay đối diện cửa ngôi nhà lau chùi và vệ sinh – phòng cất nhiều khí hôi thối, ẩm thấp và xú uế của căn nhà, khi là điều trọn vẹn ỉ eo trong phong thủy vun đắp ngôi nhà cửa, bởi vì nó sẽ làm mất thăng bằng lượng khí vượng ở trong phòng ngủ, mùi hôi, khí ẩm thấp từ phòng thủ sinh cũng sẽ bị tới giấc ngủ và tinh thần của nhà nhà.
3. ngoại hình cửa sổ quá lớn trên phòng ngủ
cửa ngõ sổ ở trong nhà ngủ là nơi tiếp thu cũng như vận chuyển khí lành mang lại phòng ngủ của khách hàng. nếu ko cùng rất cửa ngõ sổ, khu vực ngủ sẽ trở nên ám muội, ẩm mốc khí vượng không còn phát sinh khiến ảnh hưởng mang đến sức mạnh của gia đình. ngoài ra, lúc cửa sổ quá to, lại đối diện mang cửa ngõ ra trong, khí lành cũng sẽ đi theo ấy mà khuếch tán, thất thoát ra ngoài, làm cho chiến lực tàng trữ ko phù hợp, có thể tạo mỏi mệt mỏi cho gia đình sau khi ngủ dậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét