Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Thi công khu vực ngủ biệt thự hợp mệnh phải làm sao?

Kỹ thuật phong thủy, truyền thống cổ truyền thi công biệt thự đến rằng khu vực ngủ là nơi để nghỉ ngơi sau 1 ngày làm cho việc mỏi mệt mỏi. do vậy, Màu sắc phải khởi tạo ra chiến lực âm hơn chiến lực dương, nhưng không nên để âm dương quá mất thăng bằng. mặc dù, hiện thời người Hoa mang lại rằng để đạt được hòa thuận trong quan hệ tình cảm, nên sử dụng màu có năng lượng dương nồng ấm. năng lượng dương được coi là với can hệ mang lại con đường con hình tượng.
sở dĩ với được một thiên nhiên bà xã ông chồng hòa hợp, yên ấm, cụm cặp bà xã ông xã trẻ nên tuân theo nhiều nguyên tắc thi công nội thất Sài gòn giống như sau:
Vài nguyên lý cơ bản:
1. nhiều năm đầu sau khoản thời gian cưới, nên trang trí phòng ngủ bằng màu đỏ. giả dụ thấy màu đỏ quá mạnh, với thể dùng màu hồng. red color tạo ra cảm hứng uy lực về dục tình & mang rộng thoải mái chiến lực dương, đem lại vận may mang lại sự liên hoàn. Tấm vải trải giường thấp nhất là white color, ko nên sử dụng màu xanh lá cây dương, tấm thảm and giấy dán tường nắm giữ màu xanh da trời dương thì giá thấp nhất.
2. Đừng lấy cây and hoa thật vào phòng ngủ. trái lại, các dòng trái cây thì nắm giữ ý nghĩa thấp, quan trọng đặc biệt khi là quả lựu. đây là tượng trưng của sự sung mãn.
3. Nên treo tranh hình ảnh trẻ thơ & trái cây chín vào thi công biệt thự cụ thể là phòng ngủ vì chúng với sự quan trọng đặc trưng cho hiệu quả của việc hợp nhất thấp đẹp. tránh cắm hoa của nhà ngủ, nhất là hoa dòng đơn.
4. Đặt những ngọn đèn gầy red color của nhà để tăng cường sự mê say and sung mãn.
5. tránh đặt hành Thủy (bể cá, bồn rửa mặt) trong phòng ngủ vì đã gây hiểu lầm, bất hòa và ngủ ko an giấc. Cũng không nên treo tranh vẽ về hồ nước, sông, suối, biển.
6. nếu hoàn toàn có thể, khách hàng treo chữ song Hỷ trên tường hoặc khắc chữ này lên các đồ đoàn ở trong nhà ngủ…
Phân phối chiến lực mang đến góc nhân duyên
ngoài việc triển khai các hướng dẫn để đưa về lợi ích đến hôn nhân and ấm no mái ấm, quý khách hàng nắm giữ thể sản xuất năng lượng and bảo đảm an toàn hướng, chỗ đứng nhân duyên của bạn sở dĩ nhận được hiệu quả cực tốt hơn. tiếp sau, hãy nỗ lực triển khai ít nhất ba trong những điều trong tương lai trong trong nơi sống của người tiêu dùng. rước thể người mua hàng ko đạt đc kết quả một bí quyết hoàn hảo nhất đi theo phía tử vi của chúng ta, nhưng ít nhất quý khách hàng cùng với thể đạt đc 60-70% đúng đi theo phương vị & trạng thái hôn nhân của người sử dụng cũng biến thành hợp lý và phải chăng rộng nhiều:
greed color
nếu như bạn còn đơn thân và để như mong muốn vào ái tình, bạn sở hữu thể trưng bày nhiều siêu phẩm thẩm mỹ hài hòa và hợp lý âm – dương, nam – nữ vào vùng không gian sống của mình để tăng trưởng thuận lợi các sự quan tâm.
cân bằng chiến lực âm – dương vào căn nhà
giả dụ bạn có nhu cầu tìm người thương nhằm mục đích tiến cho hôn nhân and đc hòa thuận vào ái tình, thiên nhiên mái ấm, hãy coi xét căn hộ kỹ càng, xem các trang bị bài trí trong căn nhà sở hữu tượng trưng cho một phái nổi bật chưa. giả dụ quý khách hàng khi là thanh nữ, hãy xác định xem vào nhà quý khách hàng sở hữu treo tranh hình ảnh gì. nếu mà chỉ treo toàn tranh ảnh bạn nữ thì quý khách hàng không hề lôi kéo đc năng lượng dương của phái mạnh. điều này còn cho thấy người tiêu dùng sẽ ko tạo sự thăng bằng âm-dương vào thiên nhiên, miêu tả rõ nhất qua những vật phơi bày.
phương thức cải khiến nơi ở & phối kết hợp về bên âm-dương trong nhà rất đơn thuần. quý khách hàng với thể căn cứ vào những vật thể đặc trưng qua màu sắc, dạng hình, ánh sáng… để thực hiện. tạo nên sự cân bằng, hài hòa và hợp lý về âm-dương ko chỉ giúp cho bạn như mong muốn trong thiên nhiên lứa đôi, mà còn đảm bảo sức mạnh, gây không gian sống thả sức cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét